blak anyone?

það er komið að því.. en og aftur munum við hittast í blak party.. kaffi vín hópurinn er komið með nýtt hobbý... grill, bjór, blak... GBB!

í þetta sinn verður þetta í gravarvogi.. ekki allir sáttir með það, þarsem að það er soldið langt í bæinn... vanalega er þetta á miklatúni.. þar sem er alveg frábær blakvöllur.. but hey... anyway... klukkan 17:00 í dag verður allt brjálað!

vá... i feel old right now... ég djammaði svo heiftarlega á fimmtudaginn að það er eðlilegt... við byrjuðum um sjöleytið.. ég og Gnúsi vinur minn fórum í pool og drukkum þar alveg helling af bjór.. by the way þá vann ég 7 leiki af 9 Tounge

svo vorum við komin rétt að ganga 11 á dubbinn.. drukkum þar enn meiri bjór.. og svo fór ég í partý hjá gaur sem ég man ekki hvað heitir en aparently þekkir hann ingvar og linda... mjög gaman spilað á gítar og svolleiðis... drakk enn meira þar... veit ekkert hvenær ég fór að' sofa en það var einhverntíman seint og síðameir... ég var svo ónýt í gær að það var ekki fyndið.. þýnnka dauðans.. og ég var varla farin að jafna mig um kvöldið þannig að ég hékk bara heima í gær...

en í kvöld mun ég djamma.. það er að segja ef ég fæ útborgað... helvítis druslan sure takes long enough..

Pinch


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband