þetta er alltof lítið land!

okey.. maður lendir oft í einhverju sem að stnaslaust gefur til kynna hvað þetta er alveg rosalega lítið land... am i right?.. well.. i think i found the big sjazaaam!

 á laugardaginn fórum við sem sagt í blak.. bjór og grill... bara svona stór vinahópur og alles... einhver vinur vinar míns og vinur hans ætluðu í partý... ég bara bauð sjálfri mér like you do.. sem sagt ég fór með tveimur strákum sem égþekkti ekki neitt í svona mjög pent bollu party.. með svona smáréttum og fullt af kvenmönnum... vinur minn sem er hommi.. var að reyna að draga mig niðri bæ á gayball... sem eru oft mjög skemmtileg notabene... og strákarnir voru sem sagt farnir að pæla svoldið í því hver þessi homma vinur minn væri þar sem að hann hafði hringt ansi oft.. anywho, to make a long story short...

ég fór ekki niðri bæ heldur fékk ég gistingu hjá einn af gaurunum, hinn gaurinn fór niðri bæ og alltílagi með það... daginn eftir hringir hinn gaurinn í okkur og segir að það séu einhverjir tveir gaurar liggjandi í rúmminu í hinu herberginu sem hann þekkir ekki neitt en segist svona aðeins kannast við einn.. sem okkur fannst alveg ægilega fyndið... en núna kemur toppurinn... seinna um daginn hringir hommavinur minn í mig og skammar mig heiftarlega fyrir að beila á bænum... svo segir hann að hann og annar hommavinur hans hafi farið heim með gagnkynhneigðum manni um kvöldið... og ég hugsaði með mér... hmmm... nei getur ekki verið.. en þegar ég spurði hann til nafns á kauða þá er það sami gaurinn!..

 hann sagði við okkur að þeim hefði bara vantað gistingu en að sögn hommans þá bauð hann þeim heim... hehe... ísland er æðislega lítið!W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ja, hver er ekki hommi nú til dags?

Ingvar Valgeirsson, 8.7.2008 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband