klukk!

4 störf sem ég hef unnið um ævina:

1. afgreiðsla í hagkaupum og í nokkrum sjoppum. 2. matreiðsla á Hlölla og á Broadway. 3. sala áfengis á glaumbar. 4. aðstoðarframleiðandi á stuttmyndinni hennar Ísoldar Uggadóttur.

4 bíómyndir sem ég held upp á:

Boondock saints, Benny and Joon, Interview with a vampire, pulp fiction.

4 staðir sem ég hef búið á:

Danmörk, Frakkland, Reykjavíkursvæðið og sveitasvæðin..

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:

CSI, House, Bráðavaktin, Charmed.

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Spánn, BelgíaHollandÞýskalandFrakklandAndorraDanmörkSvíþjóðNoregur, Færeyjar, Ísland og fleira ;)

4 síður sem ég heimsæki daglega:

Facebook, blog.is, myspace, google.

4 bækur sem ég hef lesið oft:

sabriel trilogian eftir garth nix, Sunshine eftir Robin Mckinley, Harry Potter, wayfarer redemption eftir sara douglass.

4 sem ég held upp á matarkyns:

mexíkönsk grýta, aspas brauðréttur, heimatilbúinn hamborgari, heimatilbúinn morgunmatur: steiktar pylsur og egg og ristað brauð.

4 staðir sem ég vildi vera á núna:

mallorca, frægu kvikmyndastúdíói.. á setti.. í skýjunum ;)

4 bloggarar sem ég klukka:

hmm... donno..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég á alltaf eftir að sjá Benny and Joon.

Ingvar Valgeirsson, 12.9.2008 kl. 22:38

2 Smámynd: Diljá Sævarsdóttir

hmm.. þetta gengur ekki... ég er með hana heima... núna er ég komin með mission... heyrðu þá er það bara vídeókvöld! hvað segiru við því?

Diljá Sævarsdóttir, 13.9.2008 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband