sleepy hollow....

jį, žannig er mįl meš vexti aš įkvešinn ašili hélt žvķ fram aš fyrsta mynd sem hafši nokkurn tķman veriš gerš var sleepy hollow og įtti žaš aš hafa veriš 1898. žaš reyndist ekki rétt eins og ég bjóst viš. fyrstu myndirnar sem voru geršar voru einungis ķ nokkrar sekundur, yfirleitt af manneskjum aš gera eitthvaš mannlegt svosem lķtil stelpa aš taka fyrstu skrefin. Roundhay Garden er talin fyrsta myndin sem var gerš og var žaš 1888 og er hśn heilar 2 sec į lengd. žiš getiš séš hana hérna ķ višhenginu. hins vegar var fyrsta ašlögun sleepy hollow aš bķómynd įriš 1922 og hét the Headless Horsemann. the headless horsemann meira um uppruna kvikmynda er aš finna hér: http://en.wikipedia.org/wiki/Movie#History
Skrįr tengdar žessari bloggfęrslu:

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Nestor-kvikmyndafyrirtękiš gerši eina Sleepy Hollow-mynd įriš 1911. Žaš var ein af žeirra fyrstu myndum, en ķ allt geršu žeir eflaust hįtt ķ žśsund myndir įšur en žeir runnu inn ķ eitthvaš stórfyrirtękiš į millistrķšsįrunum.

http://www.imdb.com/title/tt1107950/

Svo var ein gerš įriš 1921 - http://www.imdb.com/title/tt0988727/

En ég sagši aldrei aš žetta hefši veriš fyrsta mynd sem gerš hefši veriš - ég sagši aš ég hefši heyrt aš žetta hefši veriš ein af fyrstu myndunum. :)

En žaš er varla mikiš til ķ žvķ, ég finn ekkert fyrr en 1911. Žį var bśiš aš gera fullt af myndum. Hef meira aš segja séš eitthvaš af eldri myndum.

Ingvar Valgeirsson, 9.2.2009 kl. 13:12

2 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Svo gęti žetta veriš mįliš...

http://www.imdb.com/title/tt0000108/

Ingvar Valgeirsson, 9.2.2009 kl. 13:19

3 Smįmynd: Diljį Sęvarsdóttir

hmm.. jį... ég fann žetta bara į wikipedia. ég fann ekkert um žessar žar.. kanski er žetta bara mįliš.. en hver treystir į imdb nś til dags ;)

ertu bśinn aš kķkja į roundhay garden?

Diljį Sęvarsdóttir, 9.2.2009 kl. 14:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband