uff...

sorry hvad eg hef verid leleg ad blogga undanfarid thad er alveg oafsakanlegt.... og sorry ad eg skrifa svona... thad eru engir islenskir stafir a thessari bevitans tolvu!

jamm.. allaveganna.... eins og margir vita tha var eg ad koma heim nuna um daginn fra mallorca og mamma thekkti varla sukkuladid sem kom utur velinni Wink

en tharna uti keypti eg mer nyja gitar... sem kallast eplafon a godri islensku Tounge og skirdi hana maya for obvious reasons.... eg verd ad vidurkenna ad artemis (Ibanez) var soldid sar ad verda svona utundan en thad verdur ad hafa thad....

GUD MINN GODUR MER LIDUR EINS OG THJODVERJA!

anywho......

ja eg horfdi a repulsion um daginn og eg verd a segja ad aldrei hef eg sed svona ruglada gellu... annars er hun mjog flott og vel gerd og eg maeli med henni en madur tharf virkilega ad vera vel skemmdur....... erh.... stemmdur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Hvernig Íbanes áttu?

Annars er ekkert óeðlilegt að rafgítarar fái nöfn. Mínir heita Majónesið, Stebbi (eða Steve) og Gamli. Majónesið er Music Man sem er majónesgulur að lit, Stebbi er Music Man Steve Morse Signature (sem Steve Morse lék meira að segja á einu sinni alveg sjálfur) og heitir jú í hausinn á hönnuðinum og svo er það Gamli... hann er elstur, Schecter, framleiddur ´92 og ég keypti hann fyrst það ár... og seldi svo oft og keypti aftur.

Ingvar Valgeirsson, 9.9.2008 kl. 23:10

2 Smámynd: Diljá Sævarsdóttir

man ekki alveg hvað hann heitir.. þetta er bara eitthvað standard sem ég keypti á 20þ, svona byrjenda dæmi hjá hljóðfærahúsinu..

en já mæjónesið segiru.. hljómar geðslega.. en já Artemis er sem sagt skírður eftir sólguðinum.. enda er hann eld rauður.

en já.. Ingvar minn.. ég er með eina crucial spurningu handa þér.. hvað er það með karlmenn og að svara ekki þegar maður sendir þeim skilaboð?

Diljá Sævarsdóttir, 11.9.2008 kl. 15:13

3 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Ég veit það ekki - skilaboð hvað?

Ég gleymdi alveg að minnast á nafngiftina á einum Music Man sem ég átti - Gunar Ólason fékk hann sko lánaðan hjá mér þegar hann fór fyrir Íslands hönd til útlanda að tapa í Júróvisjón sem helmingurinn af dúettnum Two Tricky (Too stinky) árið 2001. Þeir fengu heil þrjú stig og brotlentu í neðsta sæti. Gítarinn fékk því nafnið Þristurinn...

Sjá hér...

Ingvar Valgeirsson, 11.9.2008 kl. 16:42

4 Smámynd: Diljá Sævarsdóttir

fyrst og fremst þá sendi ég einum skilaboð á facebook.. fékk aldrei svar, gaf honum einnig símanúmerið mitt en hann hringdi aldrei... svo var ég að senda kennaranum mínum mail um verkefni í skólanum og hann svarar ekki heldur.. how fucked up is that...

Diljá Sævarsdóttir, 11.9.2008 kl. 16:52

5 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Kannski finnst þeim þú bara ekkert skemmtileg...

En það segir meira um þá en þig.

Ingvar Valgeirsson, 12.9.2008 kl. 22:37

6 Smámynd: Diljá Sævarsdóttir

hehe

Diljá Sævarsdóttir, 13.9.2008 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband