hmm..

i decided it was time to get a new blog.... eftir aš hafa žvegiš af mér fiskifżluna žį įttaši ég mig į žvķ aš žaš vantaši eitthvaš ķ lķf mitt.. en ekki hvaš.. ég veiddi bara tvo fiska.. which sucks.. but hey at least i got some good weather and some quality family time GetLost

Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Gaman aš sjį žig ķ bloggheimum.

PS:

Ég veit ekki alveg hvernig ég į aš svara žessari spurningu žinni, en ég veit aš ef punk rock er mżkt žį fęr mašur pung-rok.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 2.7.2008 kl. 23:22

2 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Halló, stelpa.

Ingvar Valgeirsson, 2.7.2008 kl. 23:40

3 Smįmynd: Diljį Sęvarsdóttir

you do have a point there jimy...

yes that is right.. i am a girl!

Diljį Sęvarsdóttir, 3.7.2008 kl. 14:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband